Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm kiếm backlink tốt với các lệnh tìm kiếm google






Tư vấn dịch vụ hosting | dich vu hosting


có hầu hết cách chọn kiếm tạo backlink từ những topic trên các diễn đàn forum như tiêu dùng phần mềm, hôm nay mình giới thiệu mang người mua câu lệnh chọn kiếm trên Google. Như mình cũng mang nói, để trở thành 1 SEOchuyên nghiệp đầu tiên chúng ta phải biết bí quyết tìm kiếm, sở hữu nhiều câu lệnh hay chọn kiếm tài liệu, thông tin … hôm nay mình chỉ giới thiệu câu lệnh để người dùng tạo backlinks tốt:


Câu lệnh của chúng ta là: site:.gov.vn inurl:blog “từ khóa“


Trong đấy : .gov.vn bạn với thể thay bằng .com ; .net ; .edu.vn … nếu seo lên google.com thì lựa tìm .gov …. nhiều lắm tùy theo khu vực địa lý người dùng phải seo để lựa tìm.


Tạo backlink với domain .edu


mang quý khách đang muốn nâng cao thứ hạng của website nhanh chóng, chắc ko bạn nào lại ko muốn mang được các backlink từ các trang .edu hoặc là .gov. Bài viết này là 5 bước đơn thuần để bạn tìm thấy những link từ những trang edu hoặc gov (đa phần những site này đều ở nước ngoài, vì các mã nguồn mở như wordpress hiện tại các tổ chức edu và gov ít sử dụng.)






blog : khách hàng sở hữu thể thay bằng: forum; diendan; showthread …


từ khóa : người mua thay bằng từ khóa của các bạn buộc phải tìm.


Tùy vậy nhưng mình vẫn khuyên người dùng nên tập trung khiến content hướng đến người mua là chính, backlink từ site gov tốt rồi nhưng nếu có traffic từ nó thì tốt hơn.

Chúc người dùng thành công, thắc mắc với thể địa chỉ với chúng tôi qua email trong form liên hệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More