Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

7 thói quen để seo hiệu quả của một PRO SEO

"Hãy bắt đầu với một chiến lược nghiên cứu từ khóa thật rẻ, theo dõi tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa landing pages. các người làm cho seo nhiều năm kinh nghiệm hay pro tối ưu hóa biết rằng traffic chẳng phải là tất cả mà phải tùy từng giả dụ của web. Mà mục đích cuối cộng của làm seo là tăng doanh thu có chi phí rẻ nhất."
Bạn sở hữu muốn trở thành một chuyên gia tối ưu hóa đẳng cấp?
tất nhiên là mang đúng không? Tôi cũng vậy, tiền bạc, danh tiếng và sự nể trọng ai không muốn. Nhưng vì lí do gì người làm tối ưu hóa thì rộng rãi mà các người thành công trong tối ưu hóa lại chiểm một phần vô cùng nhỏ.
7 thói quen để seo hiệu quả của một PRO SEO ?
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa | dich vu tối ưu hóa
Chuyên gia tối ưu hóa, pro tối ưu hóa phải nâng cao được doanh thu tối đa
Tại sao 1 số người lại tối ưu hóa rất chuyên nghiệp họ khiến gì trong lúc số đông người khiến tối ưu hóa còn lại không làm? Sau lúc tham khảo và suy nghĩ tôi quyết định viết bài này, tốt các người làm seo mang hiệu quả cao họ đều có 7 thói quen dưới đây?

1. Muốn tối ưu hóa rẻ hãy làm được mối quan hệ

Quan hệ luôn thấp trong đa số ví như, trong tối ưu hóa nó cũng ko phải là ngoại lệ. Bạn muốn phải chăng hơn trong việc onpage hay link builing bạn ko cần giới hạn việc thiết kế mạng lưới quan hệ
Onpage cũng không mang gì buộc phải giữ kín, nên việc bạn dễ dàng nhờ sự giúp đỡ tư vấn về on page với lẽ không quá khó khăn. Còn đối sở hữu link building hãy hình dung việc có quan hệ bạn bè mang các website có tên tuổi thì sẽ thế nào?
Hãy lưu ý những ông to trong làng tối ưu hóa Việt Nam bạn thấy rằng họ mang mối quan hệ mật thiết, hợp tác, cùng tác với nhau. Bởi vì họ hiểu được một điều xây dựng mối quan hệ và có tư duy cùng thắng sẽ mạnh hơn rất nhiều so có việc sở hữu tư duy cá nhân cố hữu của đông đảo người Việt Nam

2. Muốn tối ưu hóa giỏi bắt buộc thực hành phổ biến

ko quá khó để có thể khiến tối ưu hóa. Bạn có thể đọc vài bài trên mạng áp dụng vào website của mình, tăng hạng và chỉ trong vài tuần bạn bắt đầu tham gia những diễn đàn tối ưu hóa và chém gió được. lúc này bạn đã có thể chỉ cho người này hay người khác rằng họ đang khiến sai ở đâu, phải tối ưu như thế nào cho hiệu quả… như các gì bạn đọc được và rồi cuối ngày bạn tự hỏi mình “ Liệu bạn đã seo nhiều năm kinh nghiệm hay chưa? làm cho thế nào để thành một chuyên gia SEO?”
giả dụ bạn muốn tối ưu hóa thấp bạn bắt buộc thực hành nhiều… ko chỉ trên web quý khách. Hãy tạo website của chính bạn, thiết kế backlink , theo dõi vật dụng hạng. Và những kinh nghiệm bạn gặt hái được trên website của mình sẽ giúp ích khi bạn tiêu dùng trên website của người khác.
Thế giới chọn kiếm luôn thay đổi và bạn không thể bắt kịp bằng cách đọc các bài viết rải rác trong ngành seo của mình, hãy thực hành, nó sẽ giúp bạn có sự hiểu biết rẻ hơn nên khiến cho thế nào hợp lý theo bí quyết của bạn cho vị trí xếp hạng cao hơn.

tối ưu hóa thành công mang chiến lược nội dung

http://thietkewebchuanseo.com/library/27/SEO-thanh-cong-voi-chien-luoc-noi-dung1351078987_s265.jpg Trên internet là thế giới của copy – paste hoặc tốt hơn là rewrite nội dung. Vậy bạn mường tượng đa phần web trên mạng đều như vậy thì trên thế giới internet với gì hay ho, với gì mới mẽ và đọc đáo nữa. Để hướng tới sự vững mạnh của internet, Google ngày càng logic và xác định giá trị của nội dung, vì thế “Content is King” được có mặt trên thị trường từ ấy.

3. Chấp nhận rủi ro, mạo hiểm

Tôi nghĩ rằng giả dụ tiếp xúc sở hữu bất cứ seoer pro nào sở hữu kinh nghiệm bạn sẽ bị sốc về số lần bị banned hay trừng phạt từ Google và Yahoo do làm cho trái nguyên tắc của họ. Họ chắc đã trải qua các lần Panda, Penguin càn quét, traffic giảm thê thảm.
Đúng vậy ví như không bị phạt thì khiến cho sao có thể biết cách mà gỡ, làm sao mang thể mang kinh nghiệm mà bình tĩnh có bão penguin hay panda. Còn nếu ai chưa bị trảm thì cũng chỉ biết khiến cho theo các hướng dẫn 1 cách mù mờ để tránh không khỏi bị phạt và chắc ko thể nếm được vị bị google phạt là như thế nào.
nói như vậy ko với nghĩa là tôi khuyên bạn phải vi phạm nguyên tắc của Google , nhưng những gì tôi nói bạn có thể bắt buộc thử ở một site nào ấy để sở hữu kinh nghiệm. trường hợp bạn là 1 người năng động bạn sẽ nhanh chóng học được cách nào tăng nhanh thiết bị hạng phương pháp nào không.
Ví dụ: trường hợp bạn biết Tôi builink theo mũ trắng mang từ khóa ” công ty ty thiết kế web giỏi ” sẽ giúp tăng thiết bị hạng thì bạn cũng bắt buộc biết rằng giả dụ tôi builink theo kiểu chậm mà chắc thì Tôi sở hữu thể thua đối thủ cũng builink cho từ ” doanh nghiệp thiết kế web nhiều năm kinh nghiệm ” theo phương pháp ấy nhưng khiến cho có tốc độ nhanh hơn.
giả dụ bạn không mạo hiểm, bạn sẽ ko bao giờ học được các cách ấy, do đó đừng ngại thử.

cách phân tích seo hiệu quả

http://dichvutimkiemkhachhang.com/hoanghung/5/images/seo-analyticts.PNG cách đơn giản và hiển nhiên nhất để giảm thiểu dùng những phân tích là đề cập chuyện mang nhiều người dùng trung thành mà bạn mang thể. Bạn sẽ với cảm nhận phải chăng hơn về hiệu quả seo của bạn và nơi nào bạn phải phải tuyệt vời lúc bạn được nghe thẳng từ các những người mà bạn buộc phải ảnh hưởng.

4. không giới hạn sáng tạo và học hỏi

tối ưu hóa không hề là mới, bởi nó cũng chỉ là onpage, link building, nội dung nhưng cách khiến cho của mỗi người lại mang lại thành công khác nhau. Biết thì đa dạng nhưng những người thực sự thành công có khuynh hướng là các người sáng tạo trong cách khiến của họ khác có người khác.
Sáng tạo ra cách hiệu quả là kết quả của việc thử, sai, chiêm nghiệm và tiếp tục thử cho tới lúc tạo được qui trình tối ưu hóa thành công. Nó là hệ quả của thói quen 2.
Việc chuyên bắt buộc học hỏi là khía cạnh buộc phải trong hầu hết ngành nghề cho buộc phải tối ưu hóa cũng ko thể bỏ qua. Bạn học ở đâu? Học ở các mối quan hệ bạn mang, học ở internet nơi đòi hỏi kĩ năng ngoại ngữ của bạn. Vâng tóm lại dù muốn Pro hay không vẫn cần học.
giả dụ bạn là người sáng tạo hãy tận dụng nó, sáng tạo sẽ đem lại cho bạn lợi thế đứng đầu, nhưng phải luôn chú ý rằng bạn đi trước đối thủ, họ sẽ nhanh chóng nắm bắt sự sáng tạo của bạn vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

5. sử dụng nhiều chiến thuật

Bạn thử ngẫm lại xem mang nên khuynh hướng làm tối ưu hóa của bạn là chọn ra một bí quyết nào ấy giúp nâng cao trang bị hạng từ khóa và ấy là tất cả bạn tận dụng. Cho dù cách dó vẫn hoạt động hiệu quả tôi khuyên bạn hãy phải đa dang hóa chiến thuật của mình.
Bạn đã tận dụng youtube, slideshare, inforgraphic hay các mạng xã hội mới nổi chưa, bạn đã với mô hình builink nào bền vững hay vẫn chăm chỉ comment forum vì nó vẫn tiến triển thấp.
Điều tôi muốn kể là bạn ko chỉ buộc phải quá tin tưởng vào 1 chiến thuật nào đấy, lỡ đâu ngày mai Googlekhông đưa link forum vào thuật toán xếp hạng nữa thì với phải là bạn công cốc và bơ vơ giữa dòng? Hãy suy nghĩ về điều này.
seo-pro
Người khiến cho tối ưu hóa chuyên nghiệp hay pro seo luôn sở hữu chiến lược để tối ưu hóa bền vững và đối ứng sở hữu công cụ tìm kiếm một bí quyết linh hoạt.

6. nên biết phân tích

Xếp hạng cao cho từ khóa là một chuyện nhưng ví như bạn không biết mục đích xếp hạng cao là gì ngoài sự may mắn thì bạn chưa là seo pro được. vì vậy mọi thời gian của bạn dành cho cuộc chay đua những từ khóa ko mang lại doanh thu.
Hãy bắt đầu có 1 chiến lược nghiên cứu từ khóa thật thấp, theo dõi tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa landing pages. những người làm seo nhiều năm kinh nghiệm hay pro seo biết rằng traffic không phải là hầu hết mà buộc phải tùy từng nếu của web. Mà mục đích cuối cùng của khiến cho tối ưu hóa là tăng doanh thu sở hữu mức giá phải chăng nhất.
Đừng tập trung 100% thời gian của bạn chỉ để làm traffic mà hãy tập trung chọn bí quyết seo doanh thu. Hãy ngừng lại và theo dõi những gì bạn có thể theo dõi, từ trang bị hạng của đối thủ cho đến những gì họ khiến cho, bạn có nhiều tư liệu rẻ hơn bạn sẽ ra quyết định rẻ hơn.

7. Đừng bao giờ chỉ dựa vào seo

Điều này nghe với vẻ khó chấp nhận lúc mà người làm seo mà không tin vào tối ưu hóa thì tin vào cái gì? Nhưng đó là sự thật, đa số cố gắng của bạn mang thể bị nhấn chìm bởi 1 lần cập nhật bởi Panda hoặc Penguin. Ngay cả site mang nội dung tốt vẫn bị trong khi mang các site đáng bị phạt lại không bị trừng phạt.
vì thế ví như bạn đang tìm mọi cách để nâng cao traffic và doanh thu hãy tận dụng rộng rãi kênh như banner quảng cáo, email buôn bán, PPC và bất cứ điều gì bạn mang thể nghĩ đến là mang lợi cho công việc của bạn. các điều này sẽ giúp bạn phổ biến các nguồn đem lại thu nhập cho mình và cho dù có điều gì xảy ra với traffic từ search bạn vẫn mang thể tồn tại.
tối ưu hóa cực kỳ tốt nhưng bạn nên học thêm rộng rãi kĩ năng kinh doanh khác. Tôi khiến ở doanh nghiệp thiết kế websitechuyên nghiệp nhưng khách hàng của tôi vẫn đến từ những nguồn khác không quá phụ thuộc vào tối ưu hóa.
giả dụ bạn đã thực hiện được 7 điều trên, ngưỡng mộ bạn là 1 người khiến cho seo siêu chuyên nghiệp, pro seo. Nhưng giả dụ chưa thì đừng lo lắng,không quá trễ để bắt đầu. Đừng tập trung vào đa số 1 khi, hãy giải quyết từng thói quen một cho đến lúc bạn với 7 thói quen của một người làm tối ưu hóa hiệu quả, một pro seo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More