Nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần
cải thiện những công cụ kiêng kị dữ liệu thông minh của họ để có thể nắm bắt
những tín hiệu thiên nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.
Trong thời
gian qua, Google đã thực hiện một số thay đổi lớn và Thiet ke web doanh
nghiep họ coi đây đều là một phần của một chiến lược dài hạn mà có nhiều thành
phần.
Trong ngắn hạn, Google đang làm một công việc sạch đó là đẩy mọi
người ra khỏi hành vi SEO chiến thuật và hướng tới một cách tiếp cận chiến lược
hơn.
Bạn có thể tranh luận rằng “SEO thủ thuật là chết”, nhưng đó không
phải là hoàn toàn đúng. Và không chạy xung quanh nói rằng “SEO là chết” vì đó là
điều xa sự thật.
Thay vào đó, chúng ta hãy một đôi bước trở lại và hiểu
được bức tranh lớn mà Google đang vẽ lên. Đây là một cái nhìn vào sự phát triển
lớn, một số sáng kiến của Google đang đổi thay và tác động tổng thể những thay
đổi này sẽ ảnh hưởng tới SEO rất nhiều trong mai sau
1.Không cung
cấp
Google đã chuyển di để làm sao quờ quạng cỡ thiên nhiên bảo đảm bắt đầu
từ ngày 23 tháng 9. Điều này có nghĩa chúng ta đã mất khả năng để có thể đẩy
trang web của chúng ta xuất hiện với những kết quả tầng của người dùng 1 cách dễ
dàng nữa
Điều này tác động các nhà quản trị web bằng nhiều cách, trong đó
chúng ta đang mất đi một công cụ có giá trị để hiểu những gì mục đích của khách
hàng đến với trang web của họ và cách để tối ưu hóa chuyển đổi, và nhiều hơn
nữa.
Đối với các cầm SEO thủ thuật, nó chỉ có nghĩa rằng các từ khóa đẩy
Top sẽ là việc khó khăn hơn. Có nhiều cách để làm việc này, cho hiện giờ, nhưng
nó sẽ chẳng thể khá đơn giản như việc đẩy từ khóa lên Top như trước
đây.
2.Thuật toán mới Hummingbird
Có một vài nhân tố về thuật toán
Hummingbird của Google, ban bố trong thời gian cho ngày sinh nhật chính thức của
Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này thực sự là một sự thay
đổi nền móng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu truy vấn tìm kiếm đàm
thoại tốt hơn nhiều so với trước.
Ví dụ,tôi gửi một truy nã đến Google
như “cho tôi hình ảnh của Hạ Long”, và nó mới chỉ đang hiểu với ngôn ngữ là
tiếng Anh, và kết quả là nó trả về kết quả sau :
Thuật
toán Hummingbird đích thực đổi thay cách mô tả các kết quả trả về với các từ
khóa người dùng khá một chút. Theo thời kì, từ khóa hiển thị chuẩn xác những gì
người dùng cần sẽ không còn là một vấn lớn nữa.
Tác động của thuật toán
này có khả năng là khá đáng kể trong 2 năm tới, các., họ đã giảm mạnh truy cập
vào các dữ liệu thô, và đang tung ra các công nghệ thay đổi cách hoạt động của
nó cùng một lúc, để bảo đảm rằng các kết quả trả về là những gì mà người dùng
đang đợi mong nhất.
3.Page Rank không cập nhật từ tháng 2
Trong lịch
sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh phương tiện
Google nhưng những con số này chưa được cập nhật kể từ tháng Hai. Điều này có
nghĩa 8 tháng đã trôi qua , hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.
ngoại
giả, kỹ sư xuất sắc của Google Matt Cutts cho biết Thanh phương tiện PageRank sẽ
không được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến nhiều người suy đoán rằng
PageRank sẽ không còn được cập nhật lại . Tôi sẽ không quan hoài tới nó do tôi
không nhìn vào PageRank liền tù tù vì tôi biết Page Rank không phải là yếu tố
quan yếu giúp bạn thấy được đây có phải là 1 trang web chất lượng hay
không.
Tuy nhiên , rất nhiều người dân vẫn sử dụng nó như một phép đo thô
của sự trội của một trang web .
Đối với Các trang web với một trang chủ
có PageRank 7 hoặc cao hơn , có thể trên thực tiễn là hợp lý để giả thiết rằng
các trang web đó là chất lượng. ứng , các trang web Thiết kế website tin tức với
một trang chủ mà có một PageRank là 3 hoặc thấp hơn , nó là một trong hai trường
hợp sau: Đó có thể là 1 trang mới mới , hoặc có thể là một trang chất lượng
thấp.
Nếu Google tắt cách đánh giá 1 trang web bằng những con số về Page
Rank , điều đó sẽ chả phải là 1 điều gì đó gọi là quá sửng sốt, sau đó họ sẽ
phải dựa vào những thông số khác ( và tốt hơn) để thay thế. Điều này đích thực
sẽ là tốt hơn so với sử dụng PageRank dù sao, vày Google nói rằng họ không dùng
nó theo cách đó , vậy vì sao chúng ta lại nên dựa vào nó ?
4.Google
+
Chương trình này không phải là mới. Google tung ra Google+ vào 28 Tháng
Sáu 2011.
Trong khi nó nghe đâu có được một sự khởi đầu chậm chạp ban
đầu, nhiều người cho rằng nó đã phát triển rất nhiều động lực, và đang phát
triển mau chóng. Các dữ liệu trên thị trường Google+ ‘s là khá khó khăn để phân
tách, nhưng có một số tác động rõ ràng về lóng, chả hạn như màn hình hiển thị
các kết quả cá nhân
Nó đang cầm đánh giá những nội dung hữu dụng và cữ
những nội dung có ý nghĩa tốt nhất để đem lại cho người dùng.
Vậy chúng
ta hãy trông mong những cải tiến mới của Google + trong năm 2014 này
nhé!
5.Bản quyền tác giả
Bản quyền tác giả (Authorship) tác giả cũng
không phải là mới ( ra mắt vào 07 tháng sáu năm 2011 ) , nhưng nó là một phần
của một bức tranh lớn hơn . Google có thể sử dụng phối hợp phần mới của nội dung
với người viết nó.
Theo thời kì, dữ liệu này có thể được dùng để đo
lường khả năng mà tác giả viết những thứ đó rút ra một phản ứng rất mạnh mẽ
(links, social shares, +1s, comments) và cung cấp cho họ những dự liệu tốt hơn
về những bài viết đã được tác giả này đã xuất bản.
Điều đó nói rằng ,
trong mai sau bạn có thể mường tưởng rằng Google có thể dùng Authorship như là
một tín hiệu xếp hạng cho đẳng cấp những bài viết của bạn . Tóm lại: Đây là vấn
đề về bản quyền cá nhân chủ nghĩa của bạn .
Tôi cũng nên đề cập đến Nhà
xuất bản thương hiệu , khái niệm về xây dựng thương hiệu của một trang web đây
được cho là 1 yếu tố vô cùng quan yếu
6.Bài viết chia sẻ kiến thức chất
lượng
thông tin của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu
tróc nã lùng thông tin hàng ngày của người sử dụng liên can đến việc học hỏi.”
Đó là một con số khá lớn, và tôi nghĩ rằng theo thời gian tính năng này sẽ trở
nên một nhân tố lớn trong việc đem lại những kết quả trả về tốt hơn với những
tầm nã mang tính chất học hỏi của người dùng. Hiệu quả, đây là một cách hoàn
toàn mới mà Google sẽ dùng trên cách xếp hạng trong SERPs..
7.Có phải
đang xuất hiện 1 cách Seo mới ?
Tôi không nói rằng Google thiết kế các sáng
kiến đặc biệt để ngăn những kết quả từng mà người quản trị sử dụng thủ thuật
để đẩy nội dung của họ lên cao trong SERPs. Tôi đích thực không biết điều đó. Nó
có thể chỉ đơn giản là trường hợp đó Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ
muốn tìm và thưởng cho các trang web nổi bật , các trang, và các tác giả cung
cấp câu giải đáp xuất sắc cho các truy nã dạo của người dùng. Nhưng tác động
thực tế là như nhau.
Tuy nhiên, nỗi ám ảnh với các con số như PageRank
sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần cải thiện những dụng cụ lóng dữ liệu
thông minh của họ để có thể nắm bắt những tín hiệu tự nhiên hơn từ những nội
dung chất lượng.
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016
Tương lai của SEO sẽ đến đâu
01:35
rotinh
No comments
0 nhận xét:
Đăng nhận xét