Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách để tăng khách hàng từ khách ruột

"Sẽ rất tuyệt nếu bạn nhận lại phản hồi từ khách hàng vì điều đó biểu hiện rằng khách hàng thực thụ quan tâm đến bạn. thí dụ, bạn san sớt thông điệp lên website, thơ dại, trên bao bì sản phẩm hay trên các kênh mạng từng lớp nhưng liệu khách hàng có thật sự hiểu hay không? Hãy khiến họ nhìn thấy chính bản thân và Thiet ke website thuong mai dien tu những kinh nghiệm của mình trong câu chuyện bạn kể để giải quyết vấn đề. Những sự kiện offline, hội thảo trực tuyến hay video đều sẽ giúp bạn kể chuyện tới khách hàng."
Khách hàng làm marketing giúp bạn
 

Việc marketing không chỉ thuần tuý là công việc của hàng ngũ marketer trong công ty. thỉnh thoảng, chúng ta còn nhận được sự giúp đỡ của một nguồn nhân công đáng kể: khách hàng. THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO sẽ đem đến cho bạn một số cách để hô biến khách hàng trở thành những marketer thực sự.

Mang phương tiện cho khách hàng

Các chiến thuật bạn đang đeo đuổi với nhân cách là một marketer là gì? Bạn chú trọng vào content marketing, tương tác mạng tầng lớp hay những chiến dịch quảng bá đơn lẻ, hãy cân nhắc bạn có thể biến chủ thể hành động thành khách hàng như thế nào.

Để biến khách hàng thành những marketer đích thực, bạn phải làm mọi thứ đơn giản vô cùng có thể. Điều này có nghĩa, bạn hãy trao cho họ phương thức thực hiện.

Mạng tầng lớp là môi trường tuyệt vời để biến khách hàng thành những nhà tiếp thị đắc lực

  • Nội dung

Đồ họa, hình ảnh hay video đều là những tuyển lựa hiệp để bạn san sớt cho khách hàng. Trước khi san sẻ bất cứ điều gì, hãy dành một tẹo thời kì để cân nhắc về tính chất thông báo và khả năng chuyển đổi mọi người thành khách hàng. thí dụ, mọi người đã có công cụ để kết nối vấn đề của họ tới cách giải quyết của bạn chưa? Hoặc Thiết kế web bán hàng liệu mọi người có xu hướng chuyển đổi thành khách hàng khi họ nắm bắt được ý kiến của bạn?

Hãy tức thì cho loại nội dung này vào chiến lược nội dung tổng thể. Sau đó, việc tiếp theo là tạo ra những thông điệp dùng đồ họa hay video nhằm san sớt trên Instagram hoặc Pinterest.
 

  • Các kênh thông báo

Bạn cần kiên cố rằng những thông tin mình cung cấp cho khách hàng dễ dàng được san sẻ khôn xiết có thể và phải nằm trong thị trường khách hàng đích. Nội dung của bạn đã sẵn sàng được chia sẻ và tối ưu hóa bởi khách hàng chưa? Bạn có thể thử bằng việc làm cho các nội dung trên Facebook hoặc Instagram trở thành cực kỳ sống động và dễ dàng san sẻ.

ngoại giả, nội dung sẽ phát huy hiệu quả về mặt san sẻ tối đa khi nó được xuất hiện đúng thời khắc. Bạn hãy tận dụng điều này một cách đơn giản như việc đưa ra một ưu đãi cho người dùng với điều kiện họ phải san sớt nó trong một khung giờ nhất thiết.

Ăn mừng thành công cùng khách hàng

rút cuộc, điều quan trọng nhất trong việc biến khách hàng thành một thành viên trong nhóm marketing của bạn là đừng quên kỷ niệm thành công cùng họ. Khi bạn thắng có tức thị khách hàng cũng thắng. Hãy để họ thấy được những đóng góp trong thành công chung lớn tới mức nào.

  •  Bao nhiêu bạn bè của họ sử dụng sản phẩm?
  • Doanh thu đã có cải thiện như thế nào nhờ vào những chia sẻ hay phản hồi của họ? 

 Khi bạn đạt được một cột mốc quan yếu trong sự nghiệp, bạn nên san sẻ cùng khách hàng của mình. Họ sẽ rất sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong việc chinh phục những đỉnh cao nghề tiếp theo.

Đem đến cho khách hàng nhiều thông báo hơn

Sau khi tiến hành nghiên cứu, bạn hoàn toàn hiểu về thị trường và nghĩ ra thông điệp cũng như định vị sản phẩm. thường nhật, chúng ta phân biệt các thông điệp hướng nội và hướng ngoại. Trong thời đại các doanh nghiệp được xây dựng dựa trên lòng tin của khách hàng và khách hàng đưa ra sự chọn lựa dựa trên tính chân thực của sản phẩm thì không có lý do gì bạn lại xây dựng thành trì ngăn cách thương hiệu với khách hàng.


Hãy luôn sẵn lòng san sẻ thông báo tới khách hàng

Trên thực tiễn, san sớt vài điều thú vị đằng sau sự ra đời của sản phẩm, về người đứng đầu công ty hay về những nhân viên thân thiện là bước đầu tiên khuyến khích khách hàng chia sẻ câu chuyện của bạn. Vậy, thông tin nào bạn nên san sớt? Điều này còn phụ thuộc vào tính chất sản phẩm và đích marketing. Hãy thử bắt đầu bằng việc cân nhắc xem thông báo nào mà đội ngũ làm marketing của bạn đang cần để hoàn thành công việc, đó sẽ là gợi ý cho việc san sớt này.
 

xúc tiến và gây cảm hứng hành động

Dưới đây là một số cách hữu hiệu:

  • Thông điệp. Khách hàng của bạn có thể biểu đạt sản phẩm trong 1 câu được hay không? Thương hiệu của bạn đang nói lên điều gì? Hãy đem nhiều thông tin đến cho họ hơn để họ có thể giải thích rõ ràng với một người khác về thương hiệu và ức ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Khách hàng. Điểm chung có khả năng kết nối những khách hàng của bạn là gì? Có đặc điểm nhận dạng hay tính cách chung nào không? Hãy giúp họ biết cách kết nối với công ty của bạn và cách họ có thể nhận biết những người khác cũng đang dùng sản phẩm.
    Sẽ rất tuyệt nếu bạn nhận lại phản hồi từ khách hàng vì điều đó bộc lộ rằng khách hàng đích thực quan tâm đến bạn. Ví dụ, bạn san sẻ thông điệp lên website, thư, trên bao bì sản phẩm hay trên các kênh mạng từng lớp nhưng liệu khách hàng có thật sự hiểu hay không? Hãy khiến họ nhìn thấy chính bản thân và những kinh nghiệm của mình trong câu chuyện bạn kể để giải quyết vấn đề. Những sự kiện offline, hội thảo trực tuyến hay video đều sẽ giúp bạn kể chuyện tới khách hàng.

     
  • Thị trường. Vấn đề bạn đang giải quyết là gì và tại sao việc giải quyết nó lại trở thành quan trọng? Hãy khiến khách hàng cảm nhận vấn đề chính họ cũng đang đối mặt và họ sẽ thật dễ để nhận ra rằng những người khác cũng đang trong tình cảnh hao hao.
     

Một bản thuyết trình PowerPoint có thể là cách tốt để bạn chia sẻ thông báo với đồng nghiệp, tuy nhiên nó lại không phải là cách hữu hiệu để hướng tới khách hàng. Thay vào đó, bạn cần cân nhắc xem có thể truyền tải thông tin tới khách hàng bằng cách nào để tạo nên hiệu quả tối đa.

  • Trao quyền truy cập sớm cho một số lượng khách hàng nhất thiết
  • xúc tiến việc kinh doanh của một khách hàng B2B với điều kiện họ đem lại một phản hồi tích cực
     
  • Ai cũng sẽ làm tốt nếu họ có động lực
    • Mời những khách hàng thân thiết nhất tới dự buổi san sẻ với CEO của công ty.
    • Dành tặng phần thưởng cho khách hàng vì những san sớt mang tính tầng lớp hăng hái

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More