Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín tại Phúc thọ

Với dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ Nam Long tại Hà Nội đem lại cho bạn nhiều lựa chọn tiện ích như giá cước rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp, điều xe nhanh, bãi xe phân phối rộng gần khu vực bốc dỡ hàng hóa, đầu xe nhiều trọng tải phù hợp với kích thước và trọng lượng hàng hóa cần chuyển.





Hiện nay, Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo; trang nhã, lịch sự trong giao tiếp, ứng xử và cùng được tập hợp dưới những quy định chặt chẽ, thống nhất, với mục đích duy nhất là tất cả vì thương hiệu, uy tín, sự lỡn mạnh của Công ty; Nam Long chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng quý khách trên những chằng đường phát triển trong kinh doanh.

Chúng tôi cam kết, sẽ cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải nội địa tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi có đầy đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển, giao nhận hàng bằng các loại phương tiện vận tải đường bộ đến tất các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước.

Chỉ trong thời gian ngắn hoạt động, Vận tải Nam Long của chúng tôi đã được nhiều quý khách hàng tìm đến và sử dụng các loại hình dịch vụ vận tải bộ nội địa. Chúng tôi cũng đã dần tạo dựng được một thương hiệu vận tải mạnh, đa năng và sẵn sàng cạnh tranh bình đẳng với các thương hiệu vận tải bộ nội địa khác hiện nay. Nhiều khách hàng đã trở thành bạn hàng đã tìm đến với chúng tôi để ký kết các hợp đồng vận tải thường xuyên, lâu dài. Công ty chúng tôi luôn lạc quan, tin tưởng ở những gì đã tạo dựng. Chúng tôi tin chắc sẽ phục vụ và đáp ứng ngày cáng tốt hơn những nhu cầu vận chuyển hàng nội địa bằng đường bộ của các quý khách.


Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận tải hóa nội địa của Công ty Nam Long:


- So với các loại hình vận chuyển khác thì vận chuyển hàng container nội địa của chúng tôi có nhiều ưu điểm hơn so với các loại hình vận chuyển khác như giá thành vận chuyển thấp, vận chuyển được hàng siêu trường, siêu trọng và những hàng hóa có khối lượng lớn, công kềnh, hàng hóa vận chuyển phong phú về chủng loại, mức độ an toàn cao hơn. Mục tiêu của chúng tôi là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh. Bảo đảm thời gian vận chuyển nhanh và đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng lớn container cần vận chuyển.
- Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên Nam Long nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và dày dặn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển một cách nhanh nhất.


Được thành lập từ năm 2003 với đội ngũ nhân viên nhiều năng lực và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm nhận cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động xuất, nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa quốc tế và dịch vụ vận tải trọn gói với mức chi phí cạnh tranh nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More