Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Hướng dẫn seo một từ khóa

" với nội dung mình lưu ý trước tiên tới tiêu đề trong cặp thẻ và có h1 là nó như một lời kể với SE rằng nội dung chính của page này chính là nội dung nằm trong thẻ h1, và sở hữu img củng vậy nội dung của hình ảnh cũng cần sát mang từ khóa từ phần mô tả đến tên file hình ảnh củng như là nội dung của hình ảnh."

Hướng dẫn seo một từ khóa
Thực ra phương pháp mình tối ưu hóa một từ khóa cho một page cũng tương đối là đơn giản mình chú trọng chủ yếu vào tiêu đề của page và nội dung của page. Thời gian mới đây mình đang tối ưu hóa 1 từ khóa Sửa nhà giá rẻ cho web http://xaydungnamsao.com, với một từ khóa này mình seo ngay trên trang chủ của website này.

thứ 1 mang web này mình bắt buộc cài đặt Google webmaster tools, Google analytics đã submit site lên một số SE và đã được Google index, quan trong nhất là site đã với được một lượng nội dung nhất định.

Tiếp theo tối ưu hóa nội dung trên page ở đây chúng ta tối ưu hóa một từ khóa cho một page bắt buộc làm sao cho nội dung hướng đến từ khóa 1 bí quyết khi không không nhồi nhét chúng ta mang thể tham khảo thêm bài viết seo cơ bản nội dung.

mang nội dung mình lưu ý trước tiên đến tiêu đề trong cặp thẻ và có h1 là nó như một lời nói có SE rằng nội dung chính của page này chính là nội dung nằm trong thẻ h1, và với img củng vậy nội dung của hình ảnh cũng nên sát mang từ khóa từ phần mô tả tới tên file hình ảnh củng như là nội dung của hình ảnh.

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho seo

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho SEO Bài viết này nhắc đến phương pháp thiết kế liên kết nội bộ cho một trang website với đảm bảo tốt cho seo 2014 sau bài viết hướng dẫn lập kế hoạch cho chiến dịch làm liên kết. tối ưu hóa website hoặc blog tất cả đều bắt buộc thực hiện quá trình hợp lý và thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa các bài viết nhằm hướng khách truy cập tới những bài viết tiếp theo để nâng cao thời gian truy cập trên trang cũng như lôi kéo thêm sự quan tâm của khách.
Và cuối cùng mang nội dung của page hướng đến từ khóa, mình viết nội dung hướng tời từ khóa buộc phải seo và căn Density vào khoảng từ 5 tới 7. ngày nay với page này mình căn Densite khoảng 6.7, có Density 6.7 tuần trước trang bị hạng này của mình là 10 sau lúc có 1 số cập nhật mới về bài viết Density nâng cao lên đến 7.08 và vật dụng hạng là 11 với khả năng do Density nâng cao lên. Thiet ke website du lich

Sau khi hoàn thành việc tối hưu hóa nội dung cho page mình tiếp tục làm các phần khác sao cho SE tăng khả năng index page của mình và tạo thêm backlink cho page chẳng hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More